Khai giảng khóa học Lập Trình STEM tháng 7: Hành trình tri thức mới

Trong không khí sôi động của mùa hè này, ETECH Mekong khai giảng khóa học lập trình STEM vào tháng 7, hứa hẹn mang đến những cơ hội học tập và khám phá đầy thú vị cho các em nhỏ yêu thích công nghệ.  Với mục tiêu trang bị cho học viên những kỹ năng cơ bản về lập trình và khoa học máy tính, khóa học lập trình STEM sẽ là nền tảng vững chắc để khởi đầu sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin mới, là niềm tin vững bền để phụ huynh tiếp bước cho con em trên con đường trở thành nhà tài năng công nghệ tương lai.

1.Lập trình STEM là gì?

 

 

 

Lập trình STEM là viết tắt của “Science, Technology, Engineering, and Mathematics” (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học). Khóa học lập trình STEM nhắm đến việc giảng dạy và rèn luyện các kỹ năng lập trình và khoa học máy tính, từ những kiến thức cơ bản đến nâng cao, nhằm khuyến khích các em nghiên cứu, tìm hiểu công nghệ mới, giải quyết các vấn đề và thúc đẩy sự tiến bộ trong nhiều lĩnh vực công nghệ sống hiện nay.

2.Lợi ích của việc học lập trình STEM dành cho trẻ em ?

Học lập trình STEM không chỉ là một kỹ năng kỹ thuật mà còn là một công cụ giáo dục mạnh mẽ giúp trẻ em phát triển năng lực và sẵn sàng cho thế giới kỹ thuật số ngày nay.

  • Khuyến khích tư duy logic: Việc học lập trình STEM giúp trẻ phát triển khả năng tư duy, phân tích và giải quyết vấn đề một cách có hệ thống. Học cách chia nhỏ vấn đề lớn thành các phần nhỏ hơn và tìm ra cách giải quyết mỗi phần.
  • Rèn luyện kỹ năng toán học: Lập trình liên quan chặt chẽ đến toán học, giúp trẻ áp dụng và củng cố các kiến thức toán học thông qua các bài toán thực tế và ứng dụng.
Tại sao nên cho bé tham gia khóa học lập trình STEM
Tại sao nên cho bé tham gia khóa học lập trình STEM
  • Phát triển kỹ năng sáng tạo: Trẻ em được khuyến khích để sáng tạo và thiết kế những sản phẩm số hóa, từ đó khuyến khích sự phát triển về mặt sáng tạo và suy nghĩ của trẻ.
  • Hành trang cho tương lai công nghệ: Công nghệ ngày càng trở thành một phần quan trọng trong xã hội và kinh tế. Việc học lập trình từ khi còn nhỏ giúp trẻ luôn sẵn sàng và tự tin hơn khi tiếp cận với công nghệ trong tương lai.
  • Khuyến khích học hỏi và sự tự tin: Khi trẻ em học lập trình và thành công trong việc tạo ra các ứng dụng hoặc trò chơi đơn giản, các em sẽ cảm thấy tự tin hơn vào khả năng của mình và sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới.

3.Tại sao nên học lập trình STEM tại ETECH MEKONG ?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục tương lai toàn diện cho trẻ. ETECH MEKONG tự hào là nơi giảng dạy Lập trình STEM chuyên nghiệp với các bài học được thiết kế phù hợp với lứa tuổi và khả năng tiếp thu của mỗi người. 

  • Các khóa đào tạo học lập trình STEM

Tại ETECH Mekong, chúng tôi đào tạo để giúp trẻ phát triển tư duy logic và sự sáng tạo. Trẻ sẽ được học lập trình thông qua các trò chơi và dự án thực tế với các khóa học hiện đại hấp dẫn phù hợp với xu thế thế giới như: Khóa học Scratch: giúp trẻ học cách diễn đạt ý tưởng, suy nghĩ logic, chặt chẽ. Khóa học Python: cung cấp nền tảng vững chắc cho việc học tập trong tương lai. Khóa học Robotics: nắm vững các kiến thức và kỹ năng về STEM, lập trình, logic và thuật toán.

  • Đội ngũ giáo viên

Với mục tiêu phát triển vững bền, không chỉ chú trọng vào những kiến thức lập trình được truyền đạt, giáo viên còn quan tâm đến việc hình thành nhân cách và kỹ năng sống cho mỗi trẻ. Đội ngũ giáo viên của ETECH MEKONG là tập hợp những con người bước ra từ những nền giáo dục chất lượng nhất mọi thời đại, có đạo đức, luôn quan tâm và biết thấu hiểu trẻ em, phụ huynh sẽ không phải lo lắng bất kỳ điều gì khi để trẻ học tập và vui chơi tại trung tâm.

  • Cơ sở vật chất khóa học

Ngoài đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, ETECH MEKONG còn trang bị cho mình những cơ sở vật chất thiết yếu, hiện đại, những công nghệ mới nhưng vẫn đảm bảo chuẩn an toàn, phù hợp với nhu cầu học tập lập trình của các em mà phụ huynh không cần thiết phải lo một vấn đề gì.

Ích lợi khi học lập trình STEM tại ETECH Mekong
Lợi ích khi học lập trình STEM tại ETECH Mekong
  • Cam kết chất lượng

Từ giáo viên tận tâm đến các bài học được xây dựng có bài bản phù hợp cho sự phát triển và yêu mến công nghệ của trẻ nhỏ. ETECH MEKONG chú trọng tuyệt đối về chất lượng, cam kết sẽ đưa các em hòa mình vào một nền giáo dục công nghệ tuyệt vời, phát huy tối đa tiềm năng bản thân, đảm bảo được nền tảng tốt để các em vững vàng bước vào cuộc sống tư duy công nghệ xanh hiện đại.

  • Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký khóa học lập trình STEM

Tiếp sức với phụ huynh, ETECH Mekong còn mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn cho con em học tập tại ETECH MEKONG như:

--> Giảm giá 20% khi đăng ký combo 2 khóa học 

--> Học thử miễn phí 

--> Hỗ trợ test kỹ năng miễn phí

--> Tặng Áo thun của Trung tâm

Thông Tin Liên Hệ:

  • Hotline: 0292 7300 799
  • Email: info@etechmekong.edu.vn
  • Fanpage: ETECH Mekong
  • Trang web: etechmekong.edu.vn 
  • Địa chỉ: Số A51, đường 14B, Khu dân cư Văn hóa Tây Đô, P.Hưng Thạnh, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ

Cùng ETECH MEKONG khám phá và phát triển khả năng lập trình của con bạn, mở ra những chân trời mới đầy hứa hẹn trong tương lai!

Tham gia bình luận: